Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HMC TOWER, BẢO VỆ 24/24

Văn phòng cho thuê quận 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu văn phòng cho thuê khác...Phụ trách văn phòng cho thuê tại HMC Tower liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Văn phòng cho thuê quận 1 HMC Tower đường Võ Thị Sáu, Tp HCM gồm 2 hầm, 1 lửng, 12 tầng, khuôn viên đẹp. Cho thuê văn phòng quận 1 HMC Tower là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 HMC Tower có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Company 59, Saigon Finance Center, Pilot Building… Từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình nổi tiếng trong khu vực như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát Thành phố,… Việc đặt văn phòng tại đây sẽ giúp quý doanh nghiệp tận hưởng lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.

Kết cấu của tòa nhà văn phòng:
- Tòa nhà văn phòng cho thuê HMC Tower được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt, cao 12 tầng và 2 tầng hầm với diện tích sàn 500m2.
- Tòa nhà sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối.
- Hệ thống WC nam, nữ riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng.
- Máy phát điện dự phòng 1000 KW. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

Địa chỉ liên hệ : 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1 
Email : khongthienduy@gmail.com 
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0902 840 439

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

Hình ảnh mô phòng tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 HMC Tower, có kiến trúc hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét