Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HARVEST CENTER, TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Văn phòng cho thuê quận 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu văn phòng cho thuê khác...Phụ trách văn phòng cho thuê tại Harvest Center Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Văn phòng cho thuê quận 1 Harvest Center đường Lê Thánh Tôn, Tp HCM gồm 1 hầm, 8 tầng, khuôn viên đẹp. Cho thuê văn phòng quận 1 Harvest Center là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Vị trí tòa nhà Harvest Center Building : 
- Giao thông tại cao ốc văn phòng Harvest Center: 
+ Cách sở thú khoảng 5 phút đi xe máy . 
+ Cách cầu Thủ Thiêm chỉ cần 5 phút đi xem máy. 
+ Cách bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ. 
+ Cách đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh 10 phút đi bộ. 
+ Cách nhà thờ Đức Bà khoảng 5 phút đi xe máy. 

+ Gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, có nhiều công ty nước ngoài ở đây nên sẽ tao ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế mới, đường xá thuận lợi về giao thông, rút ngăn thời gian giao dịch với các đối tác.

+ Gần nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, gần trung tâm hành chính, ngân hàng và nhiều công ty thương mại trong và ngoài nước.

+ Đây là văn phòng chuyên nghiệp, ổn định về an ninh 24/24, an toàn về phòng cháy chữa cháy.

+ Văn phòng tại đây gần công viên cây xanh nên không khí mát mẻ, tạo thêm được sự hưng phấn làm việc cho nhân viên văn phòng, và dựa theo diện tích sàn là 150m mà tòa nhà có thể chia ra nhiều diện tích nhỏ cho thuê phù hợp: 30m, 40m...70m, 150m, những diện tích này luôn luôn thay đổi vì tòa nhà luôn có khách đến hỏi thuê.

+ Máy phát điện công suất lớn, đảm bảo sự ổn định và năng suất cho công việc khi mất điện.

+Hệ thống nước máy mát lạnh và miễn phí, hệ thống điều hòa không khí tốt luôn tạo không gian mát mẻ, kích thích thêm năng suất làm việc cho từng công ty, dịch vụ bảo trì điện lạnh, hệ thống máy móc bên trong tòa nhà theo định kỳ thường xuyên giúp cho tòa nhà luôn vận hành hoạt động ở mức tốt nhất, dịch vụ vệ sinh luôn luôn thường trực, giúp cho tòa nhà luôn đảm bảo sạch sẽ bên trong và bên ngoài.

+ Đội ngũ tiếp tân và quản lý luôn niềm nở, tươi vui, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty bất cứ lúc nào và là những người bạn đồng hành của quý công ty trong suốt hợp đồng thuê văn phòng tại đây

Địa chỉ liên hệ : 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1 
Email : khongthienduy@gmail.com 
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0902 840 439

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Harvest Center có kiến trúc độc đáo, thiết kế hiện đại, tiện đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét