Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ GOLDEN BUILDING ĐƯỜNG TÂN CANH QUẬN TÂN BÌNH DIỆN TÍCH 100M2

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Golden Building tọa lạc mặt tiền đường Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM. Canh Tân là tuyến đường trung tâm nối liền Nguyễn Trọng Tuyển với Lê Văn Sỹ và cũng là một trong những tuyến đường giao thông quan trọng qua các quận như: Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh và Quận Phú Nhuận. Golden Building còn nằm ở khu vực trung tâm kinh doanh và các khu văn phòng TP.HCM, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.
Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Golden Building với kết cấu 8 Tầng - 1 Hầm, kiến trúc sang trọng, và đồng bộ, được trang bị với những vật dụng hiện đại: thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Nhờ vào những lợi thế, tòa nhà có một danh sách khách thuê văn phòng là những công ty quốc tế lẫn nội địa.

NẾU BẠN THẬT SỰ CHƯA HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Golden Building:
ben-ngoai-golden-building
Bên ngoài văn phòng cho thuê quận Tân Bình Golden Building thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 
phia-truoc-golden-building

Phía trước Golden Building chuyên nghiệp, an ninh. 
san-truoc-golden-building

Sân phía trước Golden Building rộng, thoáng mát, có thể để xe máy và ô tô cho khách đến giao dịch. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Tân Bình Golden Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Golden Building hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét