Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 SƠN LINH TOWER, AN NINH 24/24.

Văn phòng cho thuê quận 3 Sơn Linh Tower đường Điện Biên Phủ - Quận 3, tp.HCM gồm 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 10 tầng, khuôn viên đẹp. Sơn Linh Tower là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.
Tòa nhà Sơn Linh Tower có quy mô 10 tầng, 1 trệt, 2 tầng hầm để xe, được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại nhất, ứng dụng các công nghệ tiên tiến, và chú trọng đến khoảng không gian rộng lớn cho diện ích văn phòng, cao ốc cũng sẽ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ hàng đầu theo tiêu chuẩn cao nhất, đồng thời cũng giảm thiểu tối đa các chi phí khác cho việc phát triển thương hiệu.
Diện tích mỗi sàn là 310 m2. Tổng diện tích sàn cho thuê là 3,422 m2 được thiết kế với 2 thang máy tải trọng cho 8 – 11 người và một thang máy tải. Hệ thống nguồn điện từ lưới điện quốc gia và hệ thống dự phòng 100 KVA, đáp ứng 100% nhu cầu, với cầu dao đảo nguồn tự động, nhằm đảm bảo điện năng được cung cấp suốt 24/7.
Sơn Linh Tower được xếp phân khúc van phong cho thue quan 3 hạng C với các diện dích đa dạng từ 100 m2 đến 150 m2, (DT cho thuê thay đổi theo từng thời điểm vui lòng liên hệ BQL tòa nhà để có thêm thông tin Tel. 0902.326.080)
Ưu điểm: Đây là quận trung tâm thương mại lớn nhất cả nước nên rất thuận tiện cho quý khách phát triển công ty. Đây là văn phòng chuyên nghiệp, ổn định về an ninh 24/24, an toàn về phòng cháy chữa cháy. Hệ thống nước máy mát lạnh và miễn phí, hệ thống điều hòa không khí tốt luôn tạo không gian mát mẻ, kích thích thêm năng suất làm việc cho từng công ty.
Văn phòng cho thuê quận 3 Sơn Linh Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Sơn Linh Tower.

Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Sơn Linh Tower, rộng rãi, không gian thoáng mát.

Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Sơn Linh Tower, sang trọng, sạch sẽ, tiện đặt văn phòng làm việc.

Một diện tích trống khác tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Sơn Linh Tower trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Sơn Linh Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Sơn Linh Tower hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Sơn Linh Tower
Tag: văn phòng cho thuê quận 3 sơn linh tower, văn phòng cho thuê, văn phòng cho thuê quận 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét